Nguyên nhân máy rửa bát Bosch báo lỗi E15 và cách sửa tại nhà

Rất nhiều gia đình không ngần ngại và bỏ một khoản tiền lớn để đầu tư mua một chiếc máy rửa bát Bosch. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn thấy màn hình hiển thị lỗi E15 máy rửa bát Bosch. Điều này khiến khiến bạn lo lắng không biết sử lý mã lỗi này như thế nào? Vậy nguyên nhân khiến máy báo lỗi E15 là gì? Tìm hiểu ngay cùng Điện Tử Điện Lạnh Quang Tiến nhé!

máy rửa bát bosch báo lỗi e15

Nguyên nhân dẫn đến máy rửa bát Bosch báo lỗi E15

Trong quá trình sử dụng máy rửa bát Bosch mà máy báo lỗi E15 có nghĩa là máy đang bị rò rỉ nước khiến nước không chảy theo đúng vị trí nên máy làm máy không thể hoạt động theo chương trình. Ngoài ra cũng có thể nước bị rò rỉ trên pallet và đọng ở trên tấm đĩa đế của đáy, làm cho chức năng bảo vệ Aquastop được kích hoạt, khiến nước không thể chảy vào máy.

Máy rửa bát Bosch xuất hiện lỗi E15 có thể đến từ những nguyên nhân sau:

  • Bạn bố trí ống dẫn nước của máy rửa bát sai cách
  • Bộ phận cảm biến thoát nước rò rỉ của máy gặp trục trặc hoặc bị lỗi
  • Hệ thống xả thải bao gồm bộ lọc, vòi và bơm xả bị tắc nghẽn
  • Vòi phun của máy rửa bát bị hư hỏng, bị mòn hoặc có áp lực kém.
  • Vòi phun bị khiếm khuyết cũng là một nguyên nhân gây ra lỗi E15

Để được khắc phục được lỗi E15 này quý khách nên thực hiện các bước dưới đây như sau:

máy rửa bát Boshc báo lỗi E15

Cách sửa lỗi E15 máy rửa bát Bosch

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa máy rửa bát Bosch Điện Tử Điện Lạnh Quang Tiến chúng tôi đúc kết ra 6 bước sửa chữa lỗi E15 máy rửa bát Bosch tại nhà như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần thực hiện ngắt nguồn điện cấp cho máy rửa bát.

Bước 2: Kế tiếp bạn cần ngắt kết nối nguồn nước của máy rồi thực hiện nghiêng máy 1 góc 45 độ để nước thoát ra ngoài.

Bước 3: Tiếp đến bạn mở cửa máy rửa bát, sau đó dùng dụng cụ để tiến hành tháo tấm ốp cửa và tấm che ở phần đáy của máy ra.

Bước 4: Bạn thực hiện tháo tấm cách nhiệt bên trong ra và cần kiểm tra xem trong khoang máy gần phao xốp có nước hay không.

Bước 5: Dưới công tắc sẽ có một chiếc đĩa xốp dài khoảng 10cm rồi bạn tiến hành tháo tấm nhựa phủ ra khỏi công tắc ở trung tâm nằm ở đáy máy này ra để lau khô khoang đĩa và khu vực xung quanh.

Bước 6: Khi bạn đã lau sạch khu vực khoang máy thì đặt đĩa đã lau vào đúng vị trí như ban đầu và tiến hành lắp ráp các thiết bị tháo ra vào lại. Cuối cùng chỉ cần khởi động và cho máy chạy thử thế là hoàn thành.

Lưu ý: Quý khách nên phải có một chút về điện tử hoặc điện lạnh thì các bạn mới sửa chữa máy rửa bát tại nhà, Tránh trường hợp không hiểu sẽ gây ảnh hưởng tới lỗi khác hoặc ảnh hướng đến người dùng.

sửa-máy-rửa-bát

Liên hệ địa chỉ sửa máy rửa bát Bosch lỗi E15 tại nhà Hà Nội

Quý khách có nhu cầu sửa lỗi E15 máy rửa bát Bosch ở Hà Nội muốn tìm địa chỉ gần đây thì có thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ cơ sở của chúng tôi gần nhà bạn nhất để được hỗ trợ nhanh 24h cả ngày lễ và chủ nhật.

— 46 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

— 156 Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

— 36 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

— 46 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

— 46 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

— 156 Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

— 89 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

— 56 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

— 46 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

— 198 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

— 16 Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

— Số 1 Ngõ 358/25 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện Tử Điện Lạnh Quang Tiến hỗ trợ quý khách hàng tại nhà khắp 12 quận thành Hà Nội như: Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Đông, Thanh Trì….

— Quý khách đặt lịch sửa máy mọi lúc, mọi nơi chúng tôi đều có mặt đúng lịch hẹn, chỉ 15 đến 30 phút thợ có mặt nhà bạn.

 => Hy vọng những giải đáp về Máy rửa bát Bosch lỗi E15Nguyên nhân và cách khắc phục vừa được Điện Tử Điện Lạnh Quang Tiến chia sẻ ở trên đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng như hiểu rõ hơn về vấn đề này. Cùng theo dõi những chủ đề tiếp theo để cập nhật được nhiều điều hay ho nhé!

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

post

Tư Vấn